MUA ACID ASCORBIC E300 – VITAMIN C TRUNG QUỐC GIÁ TỐT

Chất phụ gia Acid Ascorbic –  Vitamin C ký hiệu E 300 / INS 300, là sản phẩm an toàn, tự nhiên, dùng để chống oxy hóa, giữ màu, tạo chua dùng trong thực phẩm !

A. Cảm Quan Sản Phẩm Acid Ascorbic – E300:

– Trạng Thái: Dạng hạt nhỏ

– Xuất Xứ: CSPC – Hugestone – Ningxia của Trung Quốc

– Đóng Gói: 25kg/thùng

B. Đặc Tính Sản Phẩm Acid Ascorbic – E300:

– Chất chống oxy hóa và giữ màu thực phẩm ”Vitamin C” (Acid Ascorbic) được phép sử dụng theo tỷ lệ GMP quy định tại Thông Tư 24/2019 Bộ Y Tế.

– Chất phụ gia chống oxy hóa ”Vitamin C” (Acid Ascorbic) tan tốt trong nước, có khả năng chịu được nhiệt độ ở dưới 85 độ C.

– Ngoài hiệu quả chống oxy hóa và giữ màu, thì chất phụ gia Vitamin C – Ascorbic Acid – E300 còn có tác dụng bảo quản, kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

– Chất phụ gia thực phẩm Vitamin C – Ascorbic Acid – INS 300, hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm. Dẫn đến làm chậm quá trình thay đổi màu sắc và hương vị của thực phẩm.

– Ascorbic Acid (Vitamin C) có vị chua đặc trưng.

– Vitamin C (Ascorbic Acid) rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy sản phẩm được ứng dụng trong sản xuất: Nước giải khát thảo dược, Nước ngọt có ga, Nước ngọt không ga, Tương ớt, Tương cà, Cà phê, Nước sốt, Nước chấm.

– Ngoài ra, thì chất chống oxy hóa Vitamin C – Acid Ascorbic còn được ứng dụng để giữ màu sắc trong quá trình sản xuất các sản phẩm hóa quả và rau củ muối hoặc ngâm đường.

Phụ gia thực phẩm Đại Nam Bán chất chống oxy hóa và giữ màu thực phẩm – Vitamin C – Ascorbic Acid – Cspc – Luwei – Hugestone – Ningxia – Trung Quốc – Gía rẻ nhất