MUA CHẤT BẢO QUẢN TỰ NHIÊN – NISIN (E234) GIÁ TỐT NHẤT

Nisin là chất bảo, ký hiệu E 234 / INS 234, dùng để chống vi sinh vật (vi khuẩn) kỵ khí – yếm khí gây mốc, chua nhớt, ôi thiu thực phẩm không thể phát triển !

A. Cảm Quan Sản Phẩm Nisin:

– Trạng Thái: Dạng bột

– Xuất xứ: Bỉ, Thái Lan, Trung Quốc

– Đóng gói: 0,5kg/hộp, 20 hộp/thùng

B. Đặc Tính Sản Phẩm Nisin:

– Chất bảo quản Nisin (INS 234) được sản xuất bằng cách lên men, sử dụng vi khuẩn Lactococcus lactis. Trong công nghiệp thực phẩm, người ta sử dụng L. lactis trên cơ chất tự nhiên, không dùng cơ chất tổng hợp.

– Chất bảo quản tự nhiên Nisin là một bacteriocin, có bản chất là một peptid đa vòng có tính kháng khuẩn, chứa 34 axit amin, được sử dụng làm chất bảo quản thực phẩm. Hoạt chất này chứa các axit amin không thông dụng như lanthionin (Lan), methyllanthionin (MeLan), didehydroalanin (Dha) và axit didehydroaminobutyric (Dhb).

– Chất bảo quản Nisin tan nhanh trong nước, chịu được nhiệt độ chế biến khá cao.

– Chất bảo quản tự nhiên Nisin (E234) ức chế mạnh đến sự phát triển của vi khuẩn gram dương, và bào tử của chúng, đặc biệt đối với các chủng kháng lại nhiệt độ như bacilli.

– Chất bảo quản Nisin ức chế yếu hoặc không có tác động đến nấm nem và mốc. Tuy nhiên, nó có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn gram âm kết hợp với một số điều kiện như đông lạnh, xử lý nhiệt, pH thấp và sự có mặt của EDTA.

– Trong thực phẩm, mức sử dụng chất phụ gia bảo quản nisin thường trong khoảng ~1-25 ppm, tùy theo loại thực phẩm và quy định Bộ Y Tế.

– Chất phụ gia bảo quản tự nhiên Nisin, được ứng dụng đa dạng trong sản xuất thực phẩm:

+ Xúc xích, đồ viên, đồ hộp, thực phẩm tiệt trùng

+ Thực phẩm thanh trùng, gia vị, nước sốt, nước chấm, nước mắm, nước tương, tương cà, tương ớt

+ Sữa chua, sữa tươi uống, sản phẩm từ ngũ cốc

PHỤ GIA THỰC PHẨM ĐẠI NAM – CUNG CẤP CHẤT BẢO QUẢN TỰ NHIÊN – CHỐNG VI SINH VẬT (VI KHUẨN, NẤM MEN, NẤM MỐC) – NISIN – E 234 – INS 234 – CHẤT LƯỢNG CAO – GIÁ RẺ NHẤT